SINH HOẠT CHUYÊN MÔN LIÊN TRƯỜNG MỘT GIẢI PHÁP TÍCH CỰC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC

Thực hiện kế hoạch chỉ đạo nhiệm vụ chuyên môn năm học 2024- 2025 của Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Chiêm Hóa; Kế hoạch chỉ đạo chuyên môn của nhà trường về việc tổ chức phong trào “Nhà trường cùng chung tay phát triển – Thầy cô cùng sẻ chia trách nhiệm” giai đoạn 2024 – 2025; Thực hiện hướng dẫn chuyên môn của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chiêm Hóa, ngày 11/4/2025,các trường: trường PTDTBT Hùng Mỹ, trường Tiểu học Tân Mỹ, trường Tiểu học Xuân Quang và trường Tiểu học Hà Lang đã tiến hành sinh hoạt chuyên môn liên trường với chủ đề chủ đề Đổi mới Phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh.
Tham dự chuyên đề có các đồng chí là ban giám hiệu, các đồng chí là tổ trưởng chuyên môn, giáo viên dạy văn hóa của bốn nhà trường.

Các đồng chí lãnh đạo cùng các thầy cô đã tham dự ba tiết dạy – ba khối lớp đã thực sự đem lại những ấn tượng sâu sắc cho các đồng chí cán bộ quản lý cùng các giáo viên dự. Các tiết dạy đã thể hiện được tinh thần đổi mới của ngành giáo dục, sự vào cuộc của tổ nhóm chuyên môn, năng lực sư phạm, sự sáng tạo, bản lĩnh vững vàng và sự khiêm tốn học hỏi của các đồng chí giáo viên cũng như sự tích cực, hứng thú của các em học sinh trong tiết học.
Sau tiết dạy, các đồng chí cán bộ, giáo viên của bốn nhà trường đã có thời gian toạ đàm, rút kinh nghiệm và trao đổi sâu về phương pháp dạy học cũng như những kinh nghiệm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục mũi nhọn
Phát biểu tại cuộc tọa đàm đồng chí Ma Văn Dần- Hiệu trường trường PTDTBT Hùng Mỹ đã nhấn mạnh mục đích và ý nghĩa của việc tổ chức các buổi SHCM liên trường. Sau mỗi hoạt động này đã đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả rõ rệt, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của các nhà trường.

Buổi giao lưu của bốn nhà trường đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng không dễ phai mờ trong mỗi thầy cô giáo. Hy vọng, những hoạt động vô cùng ý nghĩa như vậy sẽ được tổ chức thường xuyên, liên tục và lâu dài để góp phần đổi mới phương pháp dạy học, hình thức kiểm tra đánh giá, xây dựng đội ngũ giáo viên có chất lượng cao, phục vụ cho chiến lược phát triển lâu dài của các đơn vị trường học.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *